Monday, February 22, 2016

[Review] แกะกล่อง 4U2 Professional Eye Palette

             สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวของถูกและดี  อะไรเอ่ยยยย????   "4U2 Professional Eye Palette" สืบเนื่องจากเมื่อวานเราได้ไปเดินห้างๆหนึ่งย่านบางใหญ่ บอกเลยเราหมดตัวเยอะมาก แต่คุ้มมากค่ะ ร้านแรกที่เราเดินเข้าคือ Watsons ที่เดินเข้า เพราะสัญลักษณ์นี้เลย



           โอ้โห!! จิตใจหวั่นไหว เดินๆเข้าไปก็กะว่าจะไม่ได้อะไรแล้วล่ะ แต่ปรากฎว่าเราเจอสิ่งนี้ ทำเอาเราหวั่นไหว  Palette ละ 12 สี ราคา 794 บาท แต่...ชิ้นที่ 2 มัน 1 บาทนี่สิ เอาแล้วไงๆตูตู้ 795 บาท ได้ 24 สีแล้วนะ โหยยยย!! เราต้องห้ามรอช้า หยิบเลยจ๊ะ แล้วเดินไปที่เคาน์เตอร์อย่างรวดเร็ว

          
            เมื่อได้มาแล้วเราก็จะทำการรีวิวเพื่อไม่ให้สิ่งที่เราทำมาเสียเปล่า ฮ่าๆๆๆๆ ด้วยความบ้าคลั่งของตัวเองล้วนๆ  ที่เราได้มามี 2  Palette  24 เฉดสี เริ่มด้วยนี่เลยแล้วกันรูปลักษณ์ภายนอก


            ตลับสีดำ สวยดีนะ ดูแบบเรียบๆ ธรรมดาแต่มีดีไซส์ในตัว ด้านหลังก็จะมีรายละเอียดว่าตลับนี้คือ Palette ไหน ถ้าไม่มีฉลากข้างหลังนี่งงเลยนะบอกตรง


            ด้านข้างกล่องจะมีชื่อสีบอกอยู่ แต่ข้างในไม่มีชื่อนะคะ ก็เหมือนกับแบรนด์ส่วนใหญ่ทั่วๆไป (มุมกล้องแสงเงาเยอะมาก)  สอง  Palette ที่เราได้มาก็คือ 

             1. Professional Eye Palette #Earth Palette


             สีของ Palette นี้น่ะหรอ ไม่อยากจะอวดเลย คือเป็น Palette ที่สามารถใช้ได้ใน Everyday Look หรือจะออกงานกลางคืน Smokey Eye ก็ไหวอยู่นะ มาดูแต่ละสี




             2. Professional Eye Palette #Rainbow Palette


             จริงๆ Palette นี้ก็ไม่ใช่ว่าจะแต่ใน Everyday Look ไม่ได้ จริงๆแต่งได้นะ เดี๋ยวเราจะมาลองแต่งให้ดูบ้างแล้วกัน แต่บอกเลย Palette นี้ทำเราใจละลาย คือสีไม่ได้แบบฉูดฉาดเกินไป (เราเป็นคนชอบแต่งหน้าเบาๆ) สำหรับเรานี่ได้ใช้แน่นอน มาดูเฉดสีทั้งหมดใน Palette นี้กันเลย



              มาถึงช่วงเวลาของการ swatch สี เราบอกก่อนนะเราแค่แตะๆ สีนิดเดียวเอง แต่สีออกมาค่อนข้างชัดเจนเลยสีเดียว


               #Rainbow Palette จะมีแต่สีที่มี ชิมเมอร์สำหรับเราถูกใจเลย นอกจากสีจะชัดแล้วชิมเมอร์ยังละเอียด ชัดเจน โอเคเลยนะ

              #Earth Palette จะมีเนื้อด้านอยู่ด้วย ใครที่ไม่ชอบชิมเมอร์มากๆ Palette นี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ล่ะนะ  

             สำหรับสิ่งนี้เราค่อนข้างพอใจมากเลยนะ แต่มันก็มีข้อเสียล่ะนะ ก็คือ ไม่มีแปรงมาให้เพื่อเพิ่มความสะดวกสะบายของผู้ใช้งาน แต่เราไม่ว่าไม่จำเป็นหรอกนะ เพราะว่าส่วนมากเราๆก็จะมีแปรงแต่งหน้าต่างหากอยู่แล้ว สิ่งที่สองคือ Palette มีขนาดค่อนข้างใหญ่แต่ไม่ใหญ่มากนะ ถือก็ถนัดมือล่ะนะ แต่ถ้าจะให้พกพาก็คงไม่สะดวก แต่ถ้า Palette เล็กสีก็คงไม่เยอะขนาดนี้  Palette มีสีใกล้เคียงกันบ้างในบางสี เอาล่ะมาให้คะแนนกันเลยแล้วกันเนอะ ^^

ความพอใจโดยรวม    :  5/5

ชิมเมอร์ / เม็ดสีชัดเจน  
เบลนด์ได้ง่าย               
สีสม่ำเสมอ                  
เฉดสีหลากหลาย         
แพกเกจดีไซน์             
ความสะดวกในการใช้   
ราคาเหมาะสม             



No comments:

Post a Comment